Monday, June 9, 2008

Babysitter

hay.. wat a tiring morning na magaafternun na pLa ahehe.. kc nmn umaLis c mommy at ate kc baLik dorm na c ate kc nga pasukan na dba.. aun napasubo ako, ako tuLoi ang tga.aLaga ng kapatid ko ngaun ahuhuhu.. grbe ang hirap pLa ng waLa cLa mommy, ang hrap mag.aLaga ng bata, ako nagpaLigo, ako nagpatuLog, ako nagpadodo, aku nag.aLaga waa jusme buti kinaya ng powers ko to ahahah.. ayun sa wakas nakatuLog dn kaya nkatakas aku at eto posting uLit ako dto sa aking bLoggie.. ahehe.. auko na maging babysitter ahaahha napakahirap..

5 comments:

Anonymous said...

kumusta nmn un "ako ngpadodo" ahaha iba pumasok s isip ko.,..ahahaha
]
inferness dami agad post isang araw p lng

rish said...

Lukaret ka tLga Lori ka ahahah anuvers ang berdeng jutakis nayan nyahahah.. ah bsta masipag ako ngaung magpost ahahahaha

Anonymous said...

ahaha, taga aLaga ca lng pla.. lol..
cge kaya m0h yan..

Skaiit said...

ahahaha nagpaapdodo daw kc xa Lori... amf natatawa ako sa term na eun taLaga "padodo" nyahaha

rish said...

anuvers kau nyahahaha aLangan nmng nagpas*s* ahahahah ah bsta nyahaha